Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 420
Năm 2024 : 1.978
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Trung học cơ sở Mễ Sở kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng 20/11, Trường Trung học cơ sở Mễ Sở tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020 và biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong các phong trào thi đua.

Nhằm ôn lại truyền thống : “Uống nước nhớ nguồn” , “ Tôn sư trọng đạo”,  sáng ngày 20/11 vừa qua, trường THCS Mễ Sở đã long trọng tổ chức hội diễn văn nghệ và nhiều hoạt động chào mừng kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự có các đồng chí trong ban lãnh đạo Đảng ủy xã Mễ Sở, các bậc cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường.

Sau màn biểu diễn văn nghệ chào mừng của thầy trò nhà trường, Đồng chí Nguyễn Ngọc Toản, bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, đã lên báo cáo nhiều thành tích nổi bật của nhà trường trong thời gian qua. Nhân dịp này, lãnh đạo nhà trường đã trao tặng danh hiệu thi đua cho các đồng chí cán bộ giáo viên và tặng thưởng cho các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Tiếp đó,  đại diện giáo viên và học sinh cũng có bài phát biểu cảm tưởng về buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ kỉ niệm, đồng chí Nguyễn Thu Hà – Phó bí thư Đảng bộ xã - đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các thầy giáo, cô giáo, cán bộ cơ quan trong nhà trường lại tiếp tục giữ vững danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến trong năm học này.

Một mùa 20/11 nữa lại về, kính chúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin, chắc tinh thần trong sự nghiệp trồng người, các em học sinh trong toàn chi đội nhà trường đã kính dâng lên các thầy cô 3.600 bông hoa điểm tốt, 36 tuần học tốt trong 4 tuần phát động thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn. Và hôm nay, các em lại dâng tặng  các thầy cô giáo mình những lãng hoa rực rỡ, tươi thắm nhất, những tiết mục múa duyên dáng, những giọng ca mượt mà, những bài diễn aerobic sôi động, tuyệt vời!

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

 

   

 

      

  

    

   

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới