Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Tháng 04 : 550
Năm 2024 : 2.108
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, trường THCS Mễ Sở đã thực hiện nghiêm túc lịch tập trung học sinh và tổ chức khai giảng năm học 2020-2021. Để chuẩn bị đón học sinh tựu trường vào ngày 01/9 trong tình hình dịch bệnh Covid – 19; các thầy giáo, cô giáo đã tổng vệ sinh bàn ghế, lớp học, phòng học bộ môn, … và phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khu vực trường trước ngày tập trung học sinh.

 

Hòa chung không khí của hàng triệu giáo viên và học sinh trong cả nước, thầy và trò trường THCS Mễ Sở khai giảng năm học mới 2020-2021 vào buổi sáng ngày 05/9/2020. Về dự buổi lễ có các ông, bà đại diện cho cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, đại diện hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và hơn 600 học sinh. Tại buổi lễ, thầy và trò đã được nghe thư của Chủ tịch nước. Đại diện chính quyền địa phương tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới. Dù buổi khai giảng diễn ra chưa đầy 45 phút nhưng vẫn tràn ngập không khí vui tươi phấn khởi của các em học sinh vào ngày đầu năm học mới.

Năm học 2020 – 2021 bắt đầu khi dịch bệnh Covid vẫn chưa hoàn toàn được dập tắt, những khó khăn, thử thách vẫn còn đó, nhưng bằng tất cả sự nỗ lực, quyết tâm, của thầy trò nhà trường, sự quan tâm sát sao của gia đình học sinh cùng sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp đoàn thể, với cơ sở vật chất ngày một khang trang hơn, thầy và trò trường THCS Mễ Sở sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới!

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới