Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Tháng 04 : 409
Năm 2024 : 1.967
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo của trường THCS Mễ Sở

Thực hiện công văn số 940 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc tổ chức cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, GDTX đi học trở lại, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Văn Giang trường THCS Mễ Sở xin được thông báo tới tất cả quý Phụ huynh học sinh của trường nội dung sau:

TRƯỜNG THCS MỄ SỞ             CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

            Số…./TB                                                  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

THÔNG BÁO CỦA TRƯỜNG THCS MỄ SỞ

          Thực hiện công văn số 940 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc tổ chức cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, GDTX đi học trở lại, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Văn Giang trường THCS Mễ Sở xin được thông báo tới tất cả quý Phụ huynh học sinh của trường nội dung sau:

           Học sinh các khối lớp của nhà trường đến trường học bắt đầu từ ngày 27 tháng 4 năm 2020. Để đảm bảo khoảng cách quy định khi đến trường, nhà trường đã chia các lớp học theo ca nên lịch cụ thể với từng lớp do giáo viên chủ nhiệm thông báo tới học sinh và phụ huynh. Do điều kiện cơ sở vật chất và giáo viên không đáp ứng đủ số ca, số lớp mới nên nhà trường kết hợp cả việc học tại trường và học trực tuyến.

            Để bảo đảm an toàn cho học sinh trong tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng vi rút Corona gây ra, nhà trường kính mong các bậc phụ huynh và học sinh thực hiện một số nội dung phòng, chống dịch như sau:

         Phụ huynh có trách nhiệm đo nhiệt độ cho học sinh tại nhà trước khi đến trường; nếu nhiệt độ trên 37,50  hoặc có triệu chứng ho, tức ngực, khó thở… các bậc phụ huynh cần thông báo với giáo viên chủ nhiệm, cho con nghỉ học và đưa đến cơ sở y tế để khám và điều trị.

       Phụ huynh học sinh cần trang bị cho các em khẩu trang mỗi ngày đến trường để chủ động phòng, chống dịch, trang bị bình nước ấm cho các em hoặc có đồ dùng uống nước cá nhân, có khăn hoặc giấy lau tay riêng cho đến khi có thông báo hết dịch.

Nhà trường đã vệ sinh, khử khuẩn bàn ghế, cửa… và có xà phòng, nước rửa tay tại điểm rửa tay và tại phòng học;  vì vậy, phụ huynh, giáo viên cần hướng dẫn, nhắc nhở học sinh rửa tay đúng quy trình để tăng khả năng phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Nhà trường cũng mong muốn các bậc phụ huynh bình tĩnh, không hoang mang nhưng cũng không chủ quan trước dịch bệnh.

Mỗi cán bộ, giáo viên, mỗi phụ huynh hãy là những người phòng, chống dịch bệnh chủ động, có hiểu biết để công tác phòng, chống dịch bệnh có hiệu quả, bảo đảm an toàn, sức khỏe cho học sinh.

Trong thời gian qua nhà trường đã luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Phụ huynh học sinh. Nhà trường kính mong các bậc phụ huynh tiếp tục đồng hành cùng nhà trường tạo quan tâm, tạo điều kiện để học sinh đến trường khỏe mạnh, an toàn và có hiệu quả cao trong học tập.                                                      

                                                     Mễ Sở, ngày 25 tháng 4 năm 2020

                                                                         HIỆU TRƯỞNG

                                                                                 (đã ký)

                                                                                        Chu Thị Hiên

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới