Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Tháng 04 : 523
Năm 2024 : 2.081
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vui tết trung thu 2020

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhằm đảm bảo cho mọi trẻ em được vui tết Trung thu, lãnh đạo Trường THCS Mễ Sở  đã chỉ đạo các lớp  tổ chức  vui trung thu cho các em trong từng lớp dưới hình thức hoạt động trải nghiệm sáng tạo.

    Thực hiện sự chỉ đạo của ban giám hiệu, chiều ngày 30/9 ( Tức ngày 14.8 âm lịch), Tất cả các lớp đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho các em với chủ đề “ Tết trung thu thời covid”.  Mỗi lớp chọn cho mình một hình thức tổ chức khác nhau tạo nên  nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, vô cùng hấp dẫn, bổ ích , mang lại cho các em những trải nghiệm thú vị. Thông qua các hoạt động, các thầy cô lại khám phá thêm được ở các em nhiều năng lực tiềm ẩn. Các em đã thể hiện được sự sáng tạo, năng lực vượt trội của bản thân và nhiều phẩm chất tích cực được hình thành. Trong buổi trải nghiệm này, các em học sinh của các lớp không chỉ chuẩn bị các mâm cỗ trưng bày những sản vật của địa phương mà còn thể hiện sự khéo léo của đôi tay qua việc thiết kế những chiếc đèn ông sao, những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian, được hóa thân vào các nhân vật thông qua các phần thi tiểu phẩm rất ý nghĩa, được thể hiện sự hiểu biết của mình về tết trung thu qua các phần thi năng lực... Các hoạt động đã thực sự để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới với nhiều thành tích tốt đẹp. Tuy nhiên, dù tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, song các biện pháp an toàn phòng dịch vẫn được các lớp đưa lên hàng đầu.

   Sau buổi trải nghiệm, tất cả các lớp đều nhận được sự phản hồi tích cực từ phía các bậc cha mẹ học sinh. Đây là nguồn động lực để ban giám hiệu và các thầy cô có thể tổ chức nhiều hoạt động  ý nghĩa, bổ ích hơn cho các em trong những ngày lễ , tết tiếp theo.

  

  

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới