Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Tháng 05 : 26
Năm 2024 : 2.247
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội khỏe phù đổng Trường THCS Mễ Sở năm học 2023-2024

Với mục đích tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên luyện tâp và thi đấu các môn thể thao của học sinh trong trường để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Phát hiện bồi dưỡng và lựa chọn đội tuyển tham gia HKPĐ cấp huyện.

Chiều ngày 02/01/2024 Trường THCS MỄ SỞ tổ chức giải thi đấu môn Cầu lông cho các em HS. Căn cứ vào kế hoạch năm học, kế hoạch tổ chức HKPĐ cấp trên. Trường THCS MỄ SỞ đã lên kế hoạch tổ chức HKPĐ cấp trường, thời gian triển khai và tổ chức từ đầu tháng 12/ 2023 và đã tổ chức xong môn Điền kinh. HKPĐ năm nay Trường THCS MỄ SỞ tổ chức 6 môn thi đấu: Điền kinh, Cầu lông, Bóng bàn, cờ vua và kéo co. Trong 6 môn thi đấu thì môn Cầu lông có số lượng VĐV tham gia nhiều nhất 57 trận đấu với 102 em học sinh đăng ký tham gia thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Các trận đấu được diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn, cống hiến cho người xem những pha cầu hay và đẹp mắt. Giải đấu năm nay ngoài nhận được sự hào hứng của các em HS trong trường, giải còn nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng đã đến cổ vũ và ủng hộ cho giải đấu. Trong một buổi chiều dưới sự điều hành của thầy Bằng giáo viên môn GDTC cùng các thầy cô giáo được phân công giải đã kết thúc thành công tốt đẹp và đã chọn ra được các cặp vđv xuất sắc nhất các khối.

Sau giải cầu lông HKPĐ sẽ diễn ra các giải tiếp theo: Bóng bàn, Cờ vua và kéo co. Trường THCS MỄ SỞ sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến các giải đấu.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Giải cầu lông diễn ra trong chiều nay.

 

Có thể là hình ảnh về 3 người, đường phố, đám đông và cây

       hình ảnh thi đấu môn cầu lông

 

hình ảnh thi đấu môn cờ vua

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới